Trải nghiệm du lịch Vinpearl Phú Quốc

VoucherVinpearl xin chia sẻ với các bạn một trải nghiệm khi đi du lịch nghỉ dưỡng tại Vinprarl Phú Quốc, hy vọng những chia sẻ kinh nghiệm sau đây sẽ giúp các bạn có những sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch sắp tới của mình.
Phú Quốc thì chắc mình không phải giới thiệu nhiều về vẻ đẹp của nó nữa rồi là nơi có bãi cát trắng nước trong đẹp nhất Việt Nam, và có thứ hoàng hôn kỳ diệu đẹp mê hồn.
1.Thời gian nên đi du lịch Phú Quốc.
Như các bạn đã biết khí hậu Việt Nam chúng ta là nhiệt đới gió mùa và các tỉnh miền Nam sẽ chia thành 2 mùa rõ rệt đó là: Mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau và mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, nhiệt độ tại Phú Quốc vô cùng dễ chịu luôn duy trì ở mức khoảng 28 độ
Theo kinh nghiệm của mình thì các bạn nên đi du lịch vào mùa khô vì khi đấy thời tiết khô ráo sẽ rất lý tưởng cho những chuyên du lịch biển của các bạn.
Vinpearl Phú Quốc

2. Vinpearl Phú Quốc có những gì ?
Ở Vinpearl Phú Quốc sẽ có 3 khu gồm khu resort & villas, khu Vinpearland và khu Safari. Các khu này nằm ở những nơi tách biệt nhau
+) Khu resort &villas  sẽ là khu khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng của Vinpearl nơi cung cấp cho du khách đầy đủ những tiện ích 5 sao của Vinpearl
+) Vinpearland là một trong những hệ thống vui chơi số 1 tại Việt Nam. Với tất cả những trò chơi cảm giác mạnh: Cá heo, đu dây văng.... Các trò chơi trong nhà như xem phim 4D, 5D, đu quay nhựa nhúng
+) Vinpearl safari là vườn thú bán hoang dã chia làm 2 khu zoo và safari với nhiều loại động vật : voi, hổ, ngựa vằn.... Đến với safari du khách có thể xem những tiết mục biểu diễn xiếc thú tại đây trên  1 chiếc xe chuyên dụng lồng kính.
Khu vui chơi Vinpearland

3. Gía vé vào cổng Vinpearland và Vinpearl Safari
Giá vé đi mỗi nơi Vinpearland hoặc Vinpearl safari mua tại cổng là 500.000 – 600.000
Trẻ em ( cao từ 1m đến dưới 1,4m) hoặc người cao tuổi tên 60 là: 400.000 – 500.000
( giá vé trên không bao gồm ăn uống, và du khách không được mang đồ ăn ngoài vào bên trong vinpearl)
4. Trải nghiệm tại khu du lịch Vinpearland và Vinpearl safari
Về phần trải nghiệm tại 2 khu này thì đối với Vinpearland nhìn chung tại đây thì cái tr thì Voucher Vinpearl cũng chia sẻ với các bạnải nghiệm của nó cũng không khác so với các trò chơi tại Vinpearland Nha Trang là bao nhiêu nên các bạn có thể tham khải bài viết : Kinh nghiệm du lịch Vinpearl NhaTrang mình đã chia sẻ rất rõ. Còn hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm đi Vinpearl safari.
Vinpearl Safari Phú Quốc  được khai trương và mở cửa vào ngày 24.12.2015. Với tổng diện tích gần 500ha, được xây dựng theo mô hình bán hoang dã. Hiện nay, Vinpearl Safari Phú Quốc đang có khoảng 3000 loài động vật thuộc 150 chủng loại khác nhau. Trong đó có rất nhiều loài động vật quý hiếm mà chúng ta chỉ thấy trong chương trình “thế giới động vật” như: Hổ Bengal, linh dương Ảrập, linh dương sừng xoắn, vượn cáo trắng đen, hồng hạc, vẹt đỏ cánh xanh, tê giác, hươu cao cổ, bò rừng, rồng đất, trăn Hoàng gia…. Vinpearl Safari Phú Quốc được chia thành 2 khu vực chính:
·         Khu trưng bày bán mở
Khu vực này là nơi sinh sống của hơn 90 loài động vật. Tuy nhiên nó khác với những vườn thú thông thường ở chỗ là sẽ có một số loài động vật không nguy hiểm được thả ở bên ngoài, còn những động vật nguy hiểm sẽ ở trong chuồng. Du khách không chỉ được xem mà còn được tiếp xúc, giao tiếp và cho chúng ăn.
·         Khu vực hoang dã 
Khu vực này bao gồm tất cả 45 loài động vật, là vườn thú mở hoàn toàn trong rừng tự nhiên, không có chuồng trại hay hàng rào ngăn cách và động vật được sinh sống và đi lại tự do. Mỗi khu vực này sẽ có một cảnh quan và loài thú đại diện riêng biệt. Không chỉ giúp du khách tham quan, khám phá mà còn giúp các em nhỏ có cơ hội học hỏi và tìm hiểu thiên nhiên hoang dã một cách trực quan, thú vị nhất.
 du khách còn được xem và trải nghiệm, tham gia những chương trình biểu diễn hết sức thú vị vào những dịp đặc biệt :
·         Biểu diễn động vật
Chương trình này được tổ chức tại khu vực Châu Phi và được xem là một trong những điểm độc đáo của hoạt động tham quan, du lịch và trải nghiệm Vinpearl Safari Phú Quốc trong dịp Tết 2016.
Trong chương trình này, du khách sẽ được xem những màn biểu diễn tuyệt vời của các loài động vật như chim, bò sát, vượn cáo, diều hâu, cú, chồn đất, cầy mực, cá heo….
·         Tìm hiểu, chụp ảnh cùng các loài động vật
Không chỉ xem chúng biểu diễn, du khách còn được hướng dẫn cách tìm hiểu về môi trường sống và tập tính sinh hoạt của những loài động vật quý hiếm này. Thậm chí, du khách còn có cơ hội tiếp xúc, chơi đùa, cho ăn và chụp ảnh cùng chúng nữa.
Vườn thú safari

5. Nghỉ dưỡng tại khu Resort & Villas tại Vinpearl
Như các bạn đã được biết thì Vinpearl nổi tiếng là một chuỗi các khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao lớn và đẳng cấp nhất Việt Nam với khách sạn và biệt thự nhìn thẳng ra biển du khách hoàn toàn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp mê ly ở Phú Quốc. Và tất nhiên giá thuê phòng ở đây cũng rất là cao nhưng cái giá mà nó đem lại cho du khách thì hoàn toàn xứng đáng. Các bạn cũng có thể xử dụng những gói voucher nghỉ dưỡng của Vinpearl tiết giảm chi phí, các bạn có thể tham khảo tại: http://vouchervinpearl.net/
khu resort & villas

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm vui chơi tại Vinpearland

Trải nghiệm du lịch Vinpearl Hạ Long

Kinh nghiệm vui chơi tại vườn thú Safari