Trải nghiệm du lịch Vinpearl Hạ Long

Hôm nay, mình xin chia sẻ cho các bạn một số trải nghiệm trong chuyến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hạ Long .Vinpearl Hạ Long Resort cách Hà Nội và sân bay Nội Bài khoảng 150km, cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) khoảng 90km, cách Bãi Cháy khoảng 3km, cách đảo Tuần Châu 10km. Địa thế thực sự rất đẹp và thuận lợi cho việc du lịch, nghỉ dưỡng của các gia đình.
Vinpearl Hạ Long nằm trên đảo Rều, bao quát 4 bên đều là biển. Tổng diện tích của khu nghỉ dưỡng này là 47,000 m2. Vinpearl Hạ Long được xây dựng theo phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical, khác biệt với những khu nghỉ dưỡng Vinpearl khác của Việt Nam.
Vinpearl Hạ Long cách Hà Nội chỉ 3 giờ đi xe và 5 phút đi tàu nên chắc chắn mùa hè này, nơi đây sẽ là điểm du lịch đáng đến cho cả gia đình.
vinpearl Hạ Long bay
 Ở Vinpearl Hạ Long có nhiều loại phòng khác nhau: Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Vinpearl Hạ Long phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng: từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE…
- Tất cả các phòng đều có ban công hướng ra biển nên mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể mở cửa phòng và phóng tầm mắt ra phía biển khơi.
bể bơi Vinpearl Hạ Long
- Hệ thống bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà: Nhờ vậy mà bạn có thể bơi lội mọi lúc, dù là mùa đông hay mùa hè.
- Nhà hàng sang trọng nổi lên giữa mặt nước. Ở đây có các món ăn ngon và sạch, bạn sẽ không thất vọng khi thưởng thức những bữa ăn ở đây đâu.
Chi phí nghỉ dưỡng ở Vinpearl Hạ Long
Giá phòng ở Vinpearl Hạ Long khá là đắt, cũng giống như nhiều khu nghỉ dưỡng khác. Tùy loại phòng mà giá khác nhau nhưng rẻ nhất nhờ đặt trước cũng khoảng 3 triệu, đắt nhất là khu Presidential Suite, giá khoảng 38 triệu đồng 1 đêm.
Còn nếu bạn muốn tham quan thì chi phí khoảng 300.000 VND
Hoặc bạn có thể mua các gói voucher nghỉ dưỡng của Vinpearl như vậy chi phí sẽ thấp hơn rất là nhiều và đặc biệt bạn có thể book phòng với lễ tân bất kỳ thời điểm nào.
xem thêm tại: http://vouchervinpearl.net/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm vui chơi tại Vinpearland

Kinh nghiệm vui chơi tại vườn thú Safari