Kinh nghiệm du lịch Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang là thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam chơi gì ở Vinpearl ,ăn uống như thế nào, làm thế nào để đặt phòng Vinpearl giá tốt nhất. Hãy cùng Voucher Vinpearl tham khảo kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang để có một lịch trình thăm quan và vui chơi giải trí thật trọn vẹn và thú vị nhé!

Cách di chuyển và giá vé vào Vinpearland

Nằm độc lập trên đảo Hòn Tre nên đa phần du khách lựa chọn cáp treo để tiết kiệm thời gian và có thể ngắm nhìn bãi biển Nha Trang từ trên cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn di chuyển bằng phà để ra đảo Vinpearl Land chiều đi và đi cáp treo lượt về. Hãy tham khảo giá vé cùng cáp treo được cập nhật mới nhất dưới đây:

Loại vé≤ 1,4m1m – 1,4m< 1m
Vé vào khu vui chơi (Sử dụng mọi trò chơi, thuỷ cung, công viên nước và cáp treo 02 lượt đi & về)800,000 VND700,000 VNDMiễn phí
Vé vào khu vui chơi bằng phương tiện khác(Sử dụng mọi trò chơi, thuỷ cung, công viên nước & cáp treo 01 lượt đi về)730,000 VND650,000 VNDMiễn phí

Vinpearl Nha Trang


1. Mang ít đồ - ăn mặc đơn giản
Khi sang Vinpearl Land, bạn không nên mang lỉnh kỉnh quần áo, giày dép, đồ đạc. Bởi nếu mang nhiều đồ bạn sẽ phải di chuyển rất xa, xuống tận khu vui chơi dưới nước mới có chỗ gửi đồ với giá 10k/thùng đồ.

Không nên ăn mặc cầu kỳ, rườm rà, không đi giày cao gót. Nên ăn mặc theo tiêu chí nhẹ nhàng, thoải mái sẽ tiện lợi hơn khi vui chơi.

Nhớ mang theo đồ tắm để chơi trong công viên nước hoặc tắm biển. Vinpearl Land cấm không được mặc quần jeans, kaki có nút phía sau để tránh gây xước sát trong lúc vui chơi. Tại đây cũng có bán sẵn đồ bơi nhưng giá cả khá đắt, vì vậy bạn nên chủ động chuẩn bị trước từ ở nhà sẽ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

2. Ăn trưa ở đâu ngon, bổ, rẻ
Trong khu vui chơi Vinpearl Land bạn có 2 sự lựa chọn về ăn uống: Ăn trong làng ẩm thực hoặc ăn fastfood.

Ăn trong làng ẩm thực: Với thực đơn đa dạng, các set ăn ở đây có giá dao động từ 100.000VND – 200.000VND. Bạn có thể chọn nhà hàng hải sản tươi sống và nhà hàng các món ăn truyền thống.

Giá vé (Set menu)


  • Thực đơn 120.000VNĐ/suất: Khách đoàn 30.
  • Thực đơn 150.000VNĐ - 190.000VNĐ: Khách đoàn 20.
  • Thực đơn 170.000VNĐ trở lên: Khách đoàn 5 (Vinpearl phục vụ ít nhất 5 khách trở lên)

Ăn fastfood: Bạn cũng có thể mua vé Fastfood (đồ ăn nhanh) với giá 55.000VNĐ/người. Hầu hết du khách đều lựa chọn phương án này. Nhà hàng Fastfood có Lotteria ngay dưới khu cáp treo.

Bạn nhớ mua luôn vé ăn fastfood ở chỗ mua vé cáp treo nhé.

Lưu ý: Vinpearl cấm không cho đem thực phẩm và đồ uống lên đảo. Bạn chỉ được cầm theo 1 chai nước. Các thực phẩm chức năng thì được mang theo.
3. Chơi gì ở Vinpearl Nha Trang

Máng trượt nước tại Vinpearland

Và phần được mong chờ nhất của chuyến đi đã tới. Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang được chia thành 5 khu chính: Công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn với vô vàn trò chơi vô cùng thú vị. 


Đường Trượt Cảm Tử Quân

Để vui chơi trọn vẹn tất cả các trò trong khu vui chơi Vinpearl, bạn sẽ mất khoảng 1 ngày. Vinpearl Land mở cửa từ 8h sáng và đóng cửa vào lúc 22h hàng ngày vào mùa cao điểm (tháng 6, 7, 8). Các tháng còn lại trong năm sẽ mở cửa vào lúc 9h30 và đóng cửa 21h (CN đến Thứ 5), 22h vào các ngày thứ 6, thứ 7.


công viên vui chơi ngoài trời Vinpearland

Tùy theo sở thích của mỗi người, du khách có thể lựa chọn các trò chơi phù hợp, từ các trò cảm giác mạnh như đường trượt cảm tử quân, lướt sóng, tàu cao tốc.. hay các trò chơi nhẹ nhàng, tận hưởng cảm giác thư giãn. Có 4 trò hấp dẫn nhất tại Vinpearl không du khách nào bỏ qua đó là trò cảm giác mạnh & trượt núi (thời gian thoải mái), công viên nước (nên chơi từ 9h-12h); xem biểu diễn cá heo, nàng tiên cá (3h-5h) và biểu diễn nhạc nước (từ 19h).

Khách sạn gần Vinpearland

Là một quần thể vui chơi và giải trí cao cấp nên bạn có thể lụa chọn ở trong những resort của Vinpearland Nha Trang ngay trên đảo Hòn Tre. Tuy Nhiên nếu đặt phòng trực tiếp thì chi phí sẽ rất là cao các bạn có thể lựa chọn các gói voucher nghỉ dưỡng Vinpearl có giá khoảng 3.500.000 vnd bao gồm 1 đêm dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới bốn tuổi kèm theo vé vui chơi tại các hệ thống của Vinpearland như vậy chi phí sẽ giảm đi đáng kể.
Các bạn có thể tham khảo tại: 
http://vouchervinpearl.net/

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm Voucher Vinpearl cung cấp ở trên đây, bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và đầy thích thú!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm vui chơi tại Vinpearland

Trải nghiệm du lịch Vinpearl Hạ Long

Trải nghiệm du lịch Vinpearl Phú Quốc